Đại lý di động rục rịch khởi động 'Back to School'



Tóm tắt

Chiến dịch "Back to School" 2024 với nhiều ưu đãi thiết bị công nghệ cho học sinh, sinh viên khởi động từ cuối tháng 6, kéo dài tới khi bước vào năm học mới.
Cập nhật: 26/6/24 10:29

Nội dung

...
Laptop và smartphone là 2 thiết bị có sức bán tốt nhất ở mỗi mùa "Back to School"..

Chương trình "Back to School" (tựu trường) năm nay được các đại lý trong nước khởi động sớm hơn mọi năm.
Mới xuất hiện vài năm gần đây, "Back to School" nhanh chóng được người dùng đón nhận khi mang đến nhiều ưu đãi thiết bị công nghệ phục vụ cho học tập của học sinh, sinh viên như máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động...
Laptop và smartphone là 2 thiết bị có sức bán tốt nhất ở mỗi mùa "Back to School".
Từ 21/6, hệ thống FPT Shop đã khởi động chương trình của năm nay với ưu đãi giảm tối đa 50%, thêm 3% cho học sinh, sinh viên, tặng kèm 2 năm bảo hành và cơ hội trúng quà khi mua laptop.
Trả góp 0% lãi suất cũng là một lựa chọn không thể thiếu trong chương trình ưu đãi tựu trường nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho phụ huynh khi thiết bị công nghệ đa phần đều có mức giá khá cao.
Trước thềm mùa tựu trường năm nay, FPT Shop cho lên kệ nhiều mẫu laptop, từ dòng phục vụ học tập đến những máy tính gaming cho các nhu cầu.
Mức giá rẻ nhất để sở hữu máy tính cá nhân chính hãng chỉ từ 5,99 triệu đồng, đáp ứng đầy đủ tác vụ cơ bản phục vụ cho công việc và học tập.
Ngoài máy phổ thông và gaming, dòng mới của năm nay là laptop tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) cũng xuất hiện, với giá thấp nhất từ 12,99 triệu đồng.
Cùng lúc, CellphoneS cũng cập nhật chính sách khách hàng thành viên Smember và đưa S-student trở thành một hạng thành viên, đem tới khuyến mãi suốt năm cho nhóm khách hàng là học sinh sinh viên.
"Back to School" của CellphoneS kéo dài từ nay tới hết 31/10.
Học sinh, sinh viên mua thiết bị trong thời gian này sẽ được giảm giá thêm tối đa 10% khi mua laptop, smartphone, máy tính bảng (tính trên giá khuyến mãi).
Các phụ kiện như đồng hồ, màn hình máy tính, chuột/bàn phím, sạc cáp, tai nghe...
cũng được giả giá sâu.
Trong khi đó, Hoàng Hà Mobile cũng mang tới 4 ưu đãi chính gồm: giảm thêm tối đa 500.000 đồng cho MacBook, laptop, màn hình, loa, tai nghe và các phụ kiện; giảm giá khi mua combo; giảm giá vào ngày thứ 2 hàng tuần (mỗi tuần sẽ có ưu đãi khác nhau); bốc thăm trúng thưởng.
Toàn bộ chương trình áp dụng từ 1/7 - 31/10 cho học sinh, sinh viên và giáo viên.
Laptop gaming hoặc có AI được dự bán "hút khách" trong mùa tựu trường 2024.
Chia sẻ về xu hướng mua sắm laptop năm nay, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Thương mại hệ thống FPT Shop cho biết: "Mỗi mùa 'Back To School' không chỉ dừng lại ở việc chuẩn bị kỹ lưỡng về hàng hoá, dịch vụ mà luôn nỗ lực trong đáp ứng xu hướng mua sắm của các bạn trẻ.
Theo quan sát, chúng tôi thấy năm nay các dòng laptop gaming đồ hoạ, máy cấu hình mạnh và đặc biệt có khả năng sử dụng tốt công cụ AI sẽ là những sản phẩm được ưa chuộng nhất, giúp tối ưu hiệu quả học tập, làm việc và giải trí.
Ngoài laptop, các sản phẩm trong hệ sinh thái như màn hình mở rộng (LCD), PC văn phòng và gaming cũng đang mang lại sự tăng trưởng vượt bậc cho hoạt động kinh doanh của FPT Shop".
Dự đoán về sức bán trong mùa tựu trường 2024, ông Kha kỳ vọng doanh thu sẽ tăng trưởng từ 10% - 20% so với cùng kỳ năm trước.
Đại diện CellphoneS cho biết thêm "Back to School" không đơn thuần mang các sản phẩm công nghệ hiện đại đến gần hơn với sinh viên, mà còn trang bị cho các bạn trẻ kiến thức để ứng dụng công nghệ một cách hiệu quả vào đời sống, học tập và làm việc.
"2024 là năm khởi đầu kỷ nguyên ứng dụng thiết bị công nghệ có trí tuệ nhân tạo.
Các hãng sản xuất máy tính đã ra mắt laptop mới có cấu hình mạnh mẽ, sử dụng chip vi xử lý tích hợp AI như Intel Core Ultra, Apple M hay mới đây là Qualcomm Snapdragon", vị đại diện giải thích.

Khánh Linh (Nguồn: VTCNews)


Các bài viết liên quan có thể bạn muốn đọc